Tính chất Social Media Marketing được xây dựng dựa trên nền tảng sự kết liên nội dung, mà ở đó diễn ra một quá trình đối thoại từ nhiều phía, không phải độc thoại từ nhà sinh sản.
Social Media Marketing là một quá trình truyền thông chậm. Hiệu quả chiến dịch được tích lũy theo thời kì.
Và quan trọng hơn hết, Social Media Marketing KHÔNG PHẢI LÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG, bởi nó hoạt động dựa trên ba yếu tố: Sự tham gia, kết nối và mối liên hệ.
SMM giúp công ty nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng (và khách hàng tiềm năng) trong khi làm cho công ty có vẻ dễ thương hơn. Các phần tương tác của dụng cụ truyền thông từng lớp mang đến cho khách hàng dịp đặt câu hỏi hoặc lên tiếng ca cẩm và cảm thấy họ đang được lắng nghe.
góc cạnh này của SMM được gọi là quản lý quan hệ khách hàng xã hội (Social CRM).
SMM trở nên phổ biến hơn với sự gia tăng phổ biến của các trang web như Twitter, Facebook, Myspace, LinkedIn và YouTube. Đáp lại, Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) đã cập nhật các lề luật của mình để bao gồm SMM.
Tổng thể Social Media Marketing Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) là một hình thức tiếp thị trên Internet sử dụng các trang web mạng từng lớp như một công cụ tiếp thị. đích của SMM là sinh sản nội dung mà người dùng sẽ san sẻ với mạng từng lớp của họ để giúp một công ty tăng khả năng hiển thị thương hiệu và mở mang phạm vi tiếp cận khách hàng.
Có thể chúng ta đã biết rất nhiều site trong thế loại này nhưng thường thì nghĩ chúng chung chung với nhau, sau đây tôi xin chia ra thành các thể loại như sau:
– Social News: Digg, Sphinn, Newsvine chúng ta có thể đọc tin từ các topic sau đó có thể vote hoặc comment.
– Social Sharing: Flickr, Snapfish, YouTube chúng ta có thể tạo, chia sẽ các hình ảnh, video cho ắt mọi người.
– Social Networks: Facebook, LinkedIn, MySpace, và Twitter là những đại diện rõ ràng nhất cho loại hình này cho phép bạn bè có thể tìm thấy và chia sẽ với nhau.
– Social Bookmarking: Delicious, Faves, StumbleUpon, BlogMarks và Diigo là nơi chúng ta có thể chia sẽ hoặc bookmark các site quan tâm.
Cả blogger và công ty sẽ chịu nghĩa vụ bảo đảm rằng các ưu đãi được tiết lậu rõ ràng và dễ thấy, đồng thời các bài đăng của blogger không có tuyên bố gây hiểu lầm hoặc không có cứ và nếu không tuân các luật lệ của FTC can hệ đến quảng cáo không công bằng hoặc lừa đảo.
Toàn tập SMM Một trong những thành phần quan trọng của SMM là tối ưu hóa mạng tầng lớp (SMO). Giống như tối ưu hóa dụng cụ lóng (SEO), SMO là một chiến lược để cuộn khách truy cập mới và duy nhất vào một trang web. SMO có thể được thực hành theo hai cách: thêm kết liên mạng xã hội vào nội dung, chẳng hạn như nguồn cấp dữ liệu RSS và nút san sẻ - hoặc thúc đẩy hoạt động thông qua mạng xã hội bằng cách cập nhật dạng hoặc tweet, hoặc bài đăng trên blog.
Mua Social Media Marketing (viết tắt là SMM): Tạm dịch là tiếp thị truyền thông trên các mạng tầng lớp. Social Media Marketing là một phương thức truyền thông đại chúng (tầng lớp) trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến – tức thị những trang web trên Internet
bây giờ cùng với sự bùng nổ của internet , trong chiến lược Marketing của mỗi công ty Social Marketing đã chiếm một vị trí quan yếu
Nếu một công ty hoặc đại lý quảng cáo của họ cung cấp cho một blogger hoặc người bình luận trực tuyến khác các sản phẩm miễn phí hoặc các ưu đãi khác để tạo ra tiếng vang hăng hái cho một sản phẩm, thì các nhận xét trực tuyến sẽ được coi là xác nhận hợp pháp.
You are here: » Home
A-Z Social Media Marketing
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Responses
0 Respones to "A-Z Social Media Marketing"
Post a Comment